ประเภทสินค้า

 
Online:  1
Visits:  19,028
Today:  3
PageView/Month:  7
Last Update:  18/8/2555

Omega3-Fish Oil 1000mg 400 Capsules
สถิติการชม : 432 ครั้ง
AA001
Omega3-Fish Oil 1000mg 400 Capsules
/div>

สินค้าส่งตรงจากออสเตรเลีย การันตีคุณภาพ ราคาถูกจริง

     น้ำมันปลา (Omega 3) มีประโน์ และจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการส่งเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกาย จิตใจ สมอง สมาธิ และการรับรู้ของคนเรา แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ร่างกายเราไม่สามารถถสร้างเองได้ ซึ่งแหล่งสำคัญของ Omega3 ปลาทะเลน้ำลึกธรรมชาติ น้ำมันปลา เฮลล์ตี้แคร์ สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกบริสุทธิ์จากน่านน้ำทะเลออสเตรเลีย สะอาดปลอดภัยปราศจากสารปรอท ไม่มีการปรุงแต่สีและกลิ่น ไร้กลิ่นคาว

ประโยชน์ของน้ำมันปลา Omega 3 

1. ลดการเกิดลิ่มเลือดในเลือด

2. ช่วยควบคุมไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด

3. ช่วยควบคุมความดันโลหิต

4. ช่วยควบคุมอาการอักเสบ ปวด บวม อาการปวดข้อรูมาตอนด์

5. ป้องกันการอักเสบของอวัยวะต่างๆ และโรคผิวหนังบางชนิด

6. ลดความเสี่ยงต่อการเกิดเส้นเลือดอุดตันเฉียบพลัน

7. ลดความหนืดของเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น

8. มีกรดไขมัน DHA ที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาสมองและเรตินาของดวงตา

 
ราคา 2,500.00 บาท   พร้อมจัดส่งแบบธรรมดาฟรี ทั่วประเทศ
EMS จ่ายเพิ่ม 50 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก รายละเอียดสินค้า

Omega3-Fish Oil สำคัญต่อร่างกายอย่างไร

ปัจจุบัน ทางการแพทย์ได้จ่ายสารอาหารที่ชื่อว่า OMEGA-3 ให้กับผู้ป่วยที่จำเป็นต้องลดไตรกลีเซอไรด์ เพราะทางการแพทย์ยอมรับแล้วว่า Omega-3 ที่มีอยู่ในน้ำมันปลานั้น มีสารออกฤทธิ์ลดปริมาณไตรกลีเซอไรด์ในเส้นเลือดได้ดีกว่า ยา และยังให้คุณประโยชน์อิ่นๆ ต่อร่างกายผู้ป่วยด้วย

ลดความเสียงต่ออาการหัวใจวายเฉียบพลัน

จากการสำรวจและการวิจัยพบว่า ชาวเอสกิโม ที่อาศัยอยู่บนเกาะกรีนแลนด์ แถบขั้วโลกเหนือ มีอาชีพหลักคือเป็นชาวประมง มีวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ คือ รับประทานปลาเป็นอาหารหลัก นั้นมีอัตราการเกิดโรคหัวใจต่ำที่สุดในโลก นั่นแสดงให้เห็นว่า กรดไขมันกลุ่ม Omega-3 มีผลต่อการป้องกันการเกิดโรคหัวใจ และลดอัตราการเสียชีวิต จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

ควบคุมระดับไขมันในเส้นเลือด

กรดไขมัน Omega-3 จะส่งผลในการลดระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ และยังส่งผลต่อการลดระดับ วีแอลดีแอล ในเลือดอีกด้วย ทำให้ลดการสะสมไขมันในผนังหลอดเลือด ซึ่งเป็นปัจจัยทำให้เกิดโรคหลอดเลือดตีบตันในสมองและหัวใจ

สมอง ตา และการพัฒนาการ

นอกจากนี้กลไกลการทำงานของกรดไขมันนั้นเกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบภายในร่างกาย โดยเฉพาะ DHA (ซึ่งพบมากในน้ำนมแม่ และรก) ซึ่งเป็นแหล่งสำคัญในการผลิตฮอร์โมนสำหรับทารกในครรภ์ มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของสมองทารก เช่นเดียวกับเซลล์อื่นๆ สารอาหารที่มีองค์ประกอบของ DHA และกรดอะโคดิโตนิก ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งในการพัฒนาเซลล์สมอง และการพัฒนาประสาทบริเวณ จอตา หรือเรตินาของตา

ลดอาการปวดท้องประจำเดือน

Omega-3 ช่วยสร้างสารกลุ่มหนึ่งที่มีคุณสมบัติฮอร์โมนที่ชื่่อว่า ไอโคซานอยด์ Eicosanoid ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องในการควบคุมระบบการแข็งตัวของเลือด การหดตัวของหลอดเลือด และการหดตัวของกล้ามเนื้อเรียบ (ซึ่งอยู่นอกการบังคับ) ซึ่งช่วยลดอาหาร การหดตัวของมดลูก และหากขาด Omega-3 แล้วร่างกายย่อมมีปัญหาเกี่ยวกับลิ่มเลือดแข็งตัว ปวดท้องน้อยเวลามีประจำเดือน

ลดอาการอักเสบ

กรดไขมัน Omega-3 จะส่งผลต่อการกำจัดการสร้างสารที่ก่อให้เกิดการอักเสบที่มีชื่อว่า Cytokines และลดการอักเสบในกรณีที่ร่างกายเกิดการอักเสบเพราะต่อสู้กับเชื้อโรคหรือความผิดปกติต่างๆ ช่วยลดการกำเริืบของ โรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง และมะเร็งเต้านม (ผลการวิจัยของ New England Journal Of Meddicine)

     คุณประโยบชน์ของน้ำมันปลามีครบทุกด้านเหมาะสำหรับคนทุกวัย น้ำมันปลาอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 มีคุณสมบัติช่วยปรับระดับคอเรสเตอรอลในร่างกายให้เป็นปกติ ควบคุมระบบการไหลเวียนของเลือด ลดอัตราเสี่ยงของโรคความดันโลหิตสูง ทำให้อารมณ์สดชื่น แจ่มใส ไม่หงุดหงิด เพิ่มภูมิต้านทานให้แข็งแรง ลดอัตราเสี่ยงของการเป็นโรคมะเร็ง และเบาหวาน ช่วยบรรเทาอาการปวดตามกล้ามเนื้่อ และกระดูกในนักกีฬา และผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังบำรุงประสาท สายตา ความจำ สมาธิ และการรับรู้ ลดอัตรเสี่ยงของโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ

     กรดไขมันโอเมก้า 3 นั้นมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยรักษาโรคผิวหนังต่างๆ อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ผด ผื่น คัน จากภูมิแพ้ หนังศรีษะแห้ง นอกจากนี้ EPA ในน้ำมันปลายังทำหน้าที่แก้ปัญหารักษาสิวอีกด้วย การรับประทานโอเมก้า 3 อย่างสม่ำเสมอยังช่วยลดอาการสูญเสียน้ำในผิวพรรณ กักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวอุ้มน้ำและเคลือบผิวให้นุ่มเนียน ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้น สดใส สุขภาพดีดูมีเลือดฝาด

ข้อแนะนำในการรับประทาน

ผู้ใหญ่รับประทานวันละ 1หรือ 2 ครั้งง ครั้งละ 1 เม็ด เช้า หรือ เย็น หรือทั้งเช้าเย็น พร้อมอาหาร

เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปรับประทานวันละ 1 เม็ดพร้อมอาหาร

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  19,028
Today:  3
PageView/Month:  7

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com